Ég hélt aš helstu rök fyrir verštrygginu

vęru žau aš lķfeyrissjóširnir krefjast žess. Samt tapa žeir pening..... kannski er verštryggingin farin aš bķta žį ķ rassinn žvķ ekki eru launin verštryggš og žegar verštryggingin rķkur upp eins og nśna hefur gerst žį getur fólk ekki stašiš undir žeirri skuldahękkun... eša kannski voru žeir aš lįna śtrįsavķkingum vešlaus lįn???

Kannski var žetta žannig aš lķfeyrissjóširnir dęldu pening inn ķ bankana og svo voru gullkįlfanir žar eins og Kaupžings Kristjįn Arason sem voru aš braska meš žessa peninga og borgušu sér fleiri milljónir ķ laun į mįnuši og śpsss tapaši žvķ, en eins og hann sagši .."žaš var voša leišinlegt en ég er samt skuldlaus" .... (rosalega er ég fegin aš hann er skuldlaus eftir aš hafa braskaš meš hundruš milljóna)

Svo almenningur sem fęr lįnaša smįaura til aš kaupa bķl eša ķbśš žį žarf aš tryggja žaš ķ bak og fyrir og žaš er ekki nóg aš śtborgunin sé žaš įhęttufé sem kaupandi leggur undir (eins og er annarstašar ķ heiminum) heldur žarf lįntaki aš įbyrgast verštryggingu og gengisfall, žannig aš t.d. žegar Kristjįn Aranson og co tapa žį žurfa žeir ekki aš borga fyrir tapiš. Lįnin okkar eru bara hękkuš og lķfeyriragreišslur eru minnkašar...snilldar žjóšfélag.....og žaš sem meira er žaš hefur EKKERT breyst eftir hrun.

Gręšgi er alsrįšandi.

t.d. Vodafone. Sķmreikningur hjį žeim sem var 1900 krónur var komin upp ķ 14.000 tveim mįnušum eftir gjalddaga. Žetta er Ķsland ķ dag.
Ég var aš borga žessu fyrirtęki tugi žśsunda fyrir net og sķma į hverjum mįnuši og ég sagši öllu upp. Versla aldrei viš žį aftur. Svo žegar ég ęsti mig žį sagši gjaldkerinn aš mér vęri nęr aš skulda 1900 krónur og henni fannst žaš ekkert undarlegt aš 1900 kallnn var oršin aš 14.000.
(rśmlega 700% hękkun) mér finnst ešlileg aš ef žaš dregst aš borga reikning žį greišir mašur ešlilega okurvexti 10% + 9% verštrygginu.

Nśna er mottóiš hjį mér aš ef fyrirtęki notar Intrum eša įlķka blóšsugu milliliši žį versla ég ekki viš žį.
Vegna žess aš žeir sem ętla ekki aš borga žeir borga ekki og žeim er alveg skķtsama en žeir sem eru aš rembast viš aš borga alla sķna reikninga žaš er veriš aš nķšast į žeim.


mbl.is Lķfeyrisgreišslur lękka
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Dóri J

Höfundur

Halldór Jónasson
Halldór Jónasson
Þetta er mín skoðun. Þú hefur líklega aðra skoðun og ég virði það.
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • Útreikningur
  • Útreikningur
  • Útreikn
  • Línurit
  • linurit 783390.gif

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband