Þetta þarf að gera til að stýra fjárglæramönnum

sem hafa tekið skortstöðu á móti krónunni og ætluðu að græða þegar hún yrði sett á flot. Allir búnir að sanka að sér eins miklum gjaldeyrir og  mögulegt var.  Auðvitað eru þeir leiðir yfir því að græða ekki aðeins meira og eru rosalega undrandi á því að verið sé að stöðva þá.  En allur sá gróði sem þeir ætluðu að hafa upp úr krafsinu kemur úr vasa almennings.

Þetta er kannski sama trix og  Volswagen gerði. en það var sagt frá því í fréttum fyrir stuttu. En það var þannig að Porsche hafði í þó nokkurn tíma keypt leynilega bréf í Volswagen . Svo þegar bréf Volswagen féll um 10% við upphaf kreppunar þá hópuðust hrææturnar og tókus skortstöðu á móti Volswagen og veðjuðu á að nú myndu bréfin hríðfalla og þeir mundu stóóórgræða. En nokkrum dögum seinna birti Porsche upplýsingar um að þeir væru búnir að kaupa held ég 70%  í Volswagen og hlutabréf Volswagen skutust upp um 400%.
Greyði skortsölu afæturnar fóru á hausinn í hópum. Og ég vorkendi þeim ekkert.

 Það er komin tími til að stöðva þessar afætur. 

Fyrir almenning og verslanir hafa þessi höft  engin áhrif, því þeir geta fengið gjaldeyrir núna. Það er aðeins verið að stöðva þá sem ætluðu að græða á gjaldeyris gambli.


mbl.is Verið að veita róttæka heimild
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Dóri J

Höfundur

Halldór Jónasson
Halldór Jónasson
Þetta er mín skoðun. Þú hefur líklega aðra skoðun og ég virði það.
Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Nýjustu myndir

  • Útreikningur
  • Útreikningur
  • Útreikn
  • Línurit
  • linurit 783390.gif

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.11.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband